Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Bụi Đời Chợ Lớn 2013


Tên phim: Bụi Đời Chợ Lớn 2013
Đạo diễn: Charlie Nguyễn,
Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Hoàng Phúc, Hoàng Phi, Huỳnh Bích Phương, Thanh Trúc,
Thể loại: Hành Động,
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: full HD
Năm phát hành: 2013

   Click vào để xem

 phim sex , phim cap 3 ,phim sex hay

NỘI DUNG PHIM:
Dù bị chấm chiếu rạp tại việt nam nhưng phim Bụi Đời Chợ Lớn vẫn được các bạn trẻ đón chờ,phim với những pha hành động đánh đấm được quay ở những góc độ chân thực nhất sẽ mang đến khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời.Chuyện phim xoay quanh những băng nhóm xã hội đen ở chợ lớn,có những đứa trẻ bụi đời được bao bọc dưới chướng của những đại ca.
Trong phim Bụi Đời Chợ Lớn xây dựng nhiều tính cách khác nhau cho các nhân vật để gây ra sự mâu thuẫn, xung đột và kịch tính trong câu chuyện. Mỗi nhân vật có những tính cách đặc trưng: người thì hèn nhát, yếu đuối, người thì gan lì, có người mưu mô, tham vọng và cả những người anh hùng, nghĩa khí, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, tình anh em, tình bạn..
Bộ phim kể về cuộc chiến bi hùng của nhóm Bụi đời chống trả bọn mafia đang muốn chiếm Chợ Lớn. Một bên là những mưu mô nham hiểm che giấu tham vọng bán ma tuý, một bên là tình yêu, tình anh em, và nghĩa khí nam nhi. Phim còn là câu chuyện tình thù giữa những người đàn ông tuy sống trong giới bụi đời nhưng vẫn đầy khí phách và khát khao hướng thiện. Với bối cảnh chủ yếu ở Chợ Lớn Sài Gòn, bộ phim sẽ tái hiện trước mắt khán giả những mặt tối của thế giới ngầm nơi đây cùng với hình ảnh một Sài Gòn sống động chân thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét